Thông tư 22: Tiếp nối tinh thần nhân văn của thông tư 30
Thông tư 30 đã được triển khai trên cả nước trong hơn 2 năm qua. Được nhận định là mang theo tinh thần đổi mới mạnh mẽ, giàu tính nhân văn nhưng Thông tư 30 cũng không tránh khỏi những hạn chế. Sự ra đời của Thông tư 22 trên cơ sở hoàn thiện Thông tư 30 được kỳ vọng sẽ tạo ra khí thế mới cho giáo viên và học sinh tiểu học.
Về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2017 – 2018.
Kính gửi: Các Sở giáo dục và đào tạo Để triển khai thực hiện Chỉ thị số 2699/CT-BGDĐT ngày 08/8/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về nhiệm vụ chủ yếu năm học 2017 – 2018 của ngành Giáo dục, Bộ GDĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ công nghệ thông tin (CNTT) năm học 2017 - 2018 như sau: Nội dung chi tiết xem trong file đính kèm./.
Nhằm cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện các nghiệp vụ về công tác văn thư - lưu trữ, sử dụng phần mềm quản lý văn bản cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đơn vị, ngày 07/10/2016, Dự án Giáo dục Trung học cơ sở khu vực khó khăn nhất, giai đoạn 2 phối hợp với Công ty cổ phần công nghệ DTH và giải pháp số tổ chức Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý văn bản cho cán bộ, nhân viên Dự án.
Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTH năm học 2015-2016
Số tư liệu:4323/BGDĐT-GDTH Ngày ban hành:25-08-2015 Tệp đính kèm: 4323_BGDDT_GDTH.rar
Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới
Ngày 1-9, Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thư chúc mừng ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2017-2018.
Điểm khởi đầu quan trọng đổi mới cơ chế quản lý giáo dục và phát triển đội ngũ nhà giáo
Ngày 22/6 tại Bắc Giang, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển chủ trì hội thảo Sinh hoạt chuyên môn và sử dụng trường học kết nối trong tổ chức và quản lý các hoạt động chuyên môn theo cụm trường.
Bản quyền thuộc về Dự án giáo dục THCS khu vực khó khăn nhất - Giai đoạn 2