Tập huấn - Hội nghị - Hội thảo

Tập huấn tăng cường kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý văn bản cho cán bộ, nhân viên Dự án Giáo dục Trung học cơ sở khu vực khó khăn nhất, giai đoạn 2

Ngày đăng: 11.10.2016   -   Lượt xem: 1520

Nhằm cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện các nghiệp vụ về công tác văn thư - lưu trữ, sử dụng phần mềm quản lý văn bản cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đơn vị, ngày 07/10/2016, Dự án Giáo dục Trung học cơ sở khu vực khó khăn nhất, giai đoạn 2 phối hợp với Công ty cổ phần công nghệ DTH và giải pháp số tổ chức Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý văn bản cho cán bộ, nhân viên Dự án.

Tham dự tập huấn có Ông Đào Ngọc Nam - Giám đốc Dự án, bà Dương Thúy Ngà - Phó giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ DTH và Giải pháp số, Trợ lý các bộ phận cùng 26 học viên là các cán bộ, nhân viên tại các bộ phận.

Phát biểu khai mạc, Ông Đào Ngọc Nam nhấn mạnh: “Đây là lớp tập huấn nghiệp vụ nhằm triển khai đồng bộ, hiệu quả của phần mềm và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý văn bản giúp cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, đặc biệt là những cán bộ thực hiện nhiệm vụ công tác văn thư, lưu trữ của dự án nắm vững và thực hiện đúng các quy định của Nhà nước về công tác văn thư - lưu trữ, sử dụng phần mềm quản lý văn bản, tăng cường sử dụng văn bản điện tử, giảm thiểu việc sử dụng văn bản giấy và giúp cho việc tra cứu văn bản nhanh chóng, thuận tiện, chính xác trong quá trình xử lý công việc tại đơn vị”. Ông đề nghị các học viên tập trung lĩnh hội kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, nắm bắt những vấn đề thực tế được giảng viên chia sẻ để phát huy hiệu quả những kiến thức, kỹ năng được trang bị, vận dụng vào giải quyết hiệu quả công việc.

Ông Đào Ngọc Nam - Giám đốc Dự án phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, lãnh đạo, trợ lý các bộ phận, cán bộ, nhân viên Dự án đã được giảng viên là cán bộ của Công ty cổ phần công nghệ DTH và giải pháp số giới thiệu tổng quan về phần mềm, những tính năng chi tiết, hướng dẫn tiến hành một số thao tác cụ thể trên phần mềm và trao đổi những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình sử dụng thử nghiệm. Trên cơ sở đó, Công ty cổ phần công nghệ DTH và giải pháp số sẽ điều chỉnh một số tính năng của phần mềm để phù hợp với đặc thù công tác quản lý văn bản của Dự án.

Đại diện Công ty cổ phần công nghệ DTH và giải pháp số hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản

Lớp tập huấn kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý văn bản, Dự án Giáo dục Trung học cơ sở khu vực khó khăn nhất, giai đoạn 2 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau buổi tập huấn, phần mềm Quản lý văn bản được cài đặt tại tất cả các máy tính của cán bộ, nhân viên và sử dụng trong suốt thời gian thực hiện Dự án. Khi đưa vào hoạt động, phần mềm sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả xử lý công việc, công tác điều hành trong quản lý văn bản, tạo thuận lợi cho việc trao đổi thông tin, phối hợp xử lý giữa các bộ phận trong Dự án; từ đó, nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả của công tác hành chính tại Dự án.

Phạm Thị Nhung - Bộ phận Giám sát, Đánh giá

Tin khác

Bản quyền thuộc về Dự án giáo dục THCS khu vực khó khăn nhất - Giai đoạn 2